ĐÀO HỒNG THU

Welcome to my blog

Ăn kem nào!

Posted by daothu09 on September 12, 2009

 
 
 
 

Kem ngon quá!

Kem ngon quá!

Mùa hè 2007, lần đầu tiên, Minh Trí được bố mẹ cho ăn … KEM!

Hôm đó bố tớ mua về bao nhiêu là kem. Cả nhà cùng ăn, riêng tớ cứ ngồi … NHÌN bà nội và bố mẹ, chẳng biết làm sao!

Chắc là trông bộ mặt tớ lúc đó buồn cười lắm vì tớ thấy bố mẹ tớ nháy mắt rồi phá lên cười. Sau đó, bố bảo: “Trí thích ăn kem không? Bố mẹ cho con thử nhé?”, tớ liền trả lời ngay: “Có ạ!” vì tớ đoán chắc là kem ngon lắm đây!

Cảnh ăn kem lần đầu của tớ làm bố mẹ tớ cứ nhắc mãi vì tớ vừa ăn vừa rùng mình, nhưng vẫn cứ ăn hoài …  Các bạn có thế không?

Chúng ta cùng ăn kem nào!  

Leave a Reply

 
