ĐÀO HỒNG THU

Welcome to my blog

Trời mưa, chơi bóng đá trên laptop vậy!

Posted by daothu09 on September 13, 2009

Minh Trí chơi trò chơi trên máy tính

Minh Trí chơi trò chơi trên máy tính

Mấy hôm nay trời mưa to quá, tớ không thể ra sân bóng chơi với các bạn được. Bố tớ thấy tớ cứ luẩn quẩn, loanh quanh nên cho tớ chơi bóng trên sân Sóc Nhí. Mở chương trình ra, tớ thấy chỉ có 03 cầu thủ: số 8, số 9, số 21, thủ môn và 01 gôn lưới.

Tớ chưa hiểu chơi như thế nào nên để chế độ DEMO. Ah, các cầu thủ chạy hăng quá. Sssssssssssút, vào rồiiiiiiii!!! Cầu thủ số 8 giỏi lắm! Tớ đấy, tớ là cầu thủ số 8 mà!

Tớ bắt đầu chơi ở vị trí số 8 và cũng sút được vào gôn vài lần. Tớ thấy rất thú vị. Các bạn có chơi như vậy không? 

Sau đó, bố tớ cũng tham gia. Bố tớ bảo bố thích là cầu thủ số 8, tớ không đồng ý: “Cầu thủ số 8 chạy nhanh lắm. Bố chạy không nhanh bằng Trí! Cầu thủ số 9 chạy chậm hơn, bố làm cầu thủ số 9 là đúng rồi!”

Còn bà nội và mẹ tớ nữa, thế nào nhỉ? Đúng rồi, mẹ hay đi xe buýt số 21 đến trường: vậy mẹ là cầu thủ số 21! Bố mẹ thường bảo cứ hôm nào có bà nội ở nhà là bố mẹ yên tâm lắm: bà nội là thủ môn!

Sau đó, bố bảo bố thích làm cầu thủ số 21, nhưng tớ không chịu vì mẹ hay đi xe buýt số 21 nên chỉ có mẹ làm cầu thủ số 21 là đúng nhất! Bố lại bảo bố thích làm thủ môn, tớ cũng không chịu vì bà nội hay ở nhà trông nhà cho bố mẹ và tớ đi chơi Cung Thiếu nhi nên chỉ có bà nội mới làm được thủ môn thôi!

Thế là, tớ là cầu thủ số 8, còn bố tớ làm cầu thủ số 9. Sáng dậy, tớ nói với bố tớ: “Cầu thủ số 9 bế cầu thủ số 8 lên tầng 3 với!”

Leave a Reply

 
