ĐÀO HỒNG THU

Welcome to my blog

Chuyện chuyên ngữ K1

Posted by daothu09 on October 16, 2009

Ha Long Bay

Câu chuyện thứ nhất:

Trên bến phà vịnh Hạ Long, thầy trò CN1 đang chờ lên ôtô về Hà Nội sau cuộc gặp mặt kỉ niệm 40 năm CN1. 

HoT (phỏng vấn thầy Thụy): Thưa thầy, xin thầy cho biết cảm tưởng khi PHẢI XA BÀ XÃ …ạ? (HoT biết TẾ NHỊ đấy chứ các bạn nhỉ)

Thầy Thụy (ngập ngừng): Không phải là PHẢI XA, mà là … ĐƯỢC GIẢI PHÓNG chứ!

Thầy của chúng mình CỰC KÌ luôn!!!!

Câu chuyện thứ hai:

Trên ôtô về Hà Nội, HoT kể lại chuyện HoT đã được cô Thư tín nhiệm cho mượn xe đạp của cô bất kì lúc nào cần vì cô rất thương học trò của cô và sau lần HoT chở cô về Thọ Trai … rất an toàn. Các bạn nam CN1 ta thấy vậy đã nhờ tớ mượn xe cô để đi đâu tớ không biết. Chỉ biết là lần đó khi về thì thấy xe cô Thư của chúng mình có bánh xe hình số 8, gác đờ bu, gác đờ xen LUNG LINH TRƯỚC GIÓ. Tớ bị cô Thư mắng cho một trận nên thân vì làm mất lòng tin của cô (tớ hiểu là cô rất lo các ÔNG TƯỚNG TRÒ của cô quá nghịch ngợm).

Cô Thư: Lúc đó các bạn nam cũng đi xe rất giỏi đấy chứ.

HoT: Thưa cô, để em hỏi bạn nào đầu têu cho em bị mắng oan. Nó khai ra thì em sẽ đưa nó lên mạng ạ.

HoT quay sang LaTu.

HoT: Đúng là LaTu phải không?

LaTu: Làm sao mà cái gì mày cũng ĐỔ cho tao thế?

HoT: Vì mày là thằng ĐẦU TÊU đủ trò.

Các bạn Việt, HiVi, Đoàn, Quí Mít, Thắng … gần như ĐỒNG THANH: Bảo nó khai để tha cho nó thì MAY RA nó còn nhận. Đằng này bảo nó khai để đưa nó lên mạng thì … hahahaaaaaaa …. !!!

Written by Dao Hong Thu

Leave a Reply

 
