ĐÀO HỒNG THU

Welcome to my blog

GIÁ MÀ ….??!!!

Posted by daothu09 on March 14, 2010

Chiều ngày 04/11, Hà Nội vẫn ngập lụt ở nhiều nơi. Tôi cố ngồi đợi qua giờ tan tầm để về nhà. Chẳng có gì làm trong những phút này, tôi nhẩn nha đọc tập báo trên bàn. Tình cờ, tôi đọc được bài thơ trên trong Tờ tin Bách khoa Hà Nội, một bài thơ nhân ngày Phụ nữ Việt nam 20/10: “Một ngày em làm chồng”??!!!.

Tôi đã được đọc nhiều bài thơ hay của cố tác giả Đặng Quang Khang về PHỤ NỮ VIỆT NAM, tôi cũng đã được đọc nhiều bài thơ hay của các tác giả Phi Tuyết Ba, Nguyễn Xuân Thâm trên Tờ tin này. Những bài thơ hay đó, giờ đây, chẳng thấy đâu?! Thay vào đó là cái bài THƠ CON CÓC này??!!!! Không hiểu cái tên Lê Thống Nhất, tác giả của bài thơ trên, có trùng với dòng chữ lớn trên bảng tại các lò luyện thi đại học Bách khoa “Toán: THẦY NHẤT” mà người nào đi qua đều có thể nhìn thấy rõ hay không?

Giá mà bài thơ này chỉ nên để đọc cho BÀ XÃ của TÁC GIẢ nghe thôi thì phải!!!

Hà Nội, 2008

Leave a Reply

 
