ĐÀO HỒNG THU

Welcome to my blog

9. NGỤP LẶN nuôi con học chuyên Ao Tổng hợp Hà Nội

Posted by daothu09 on October 7, 2010

Thế là con tôi lại thi được vào chuyên Ao ĐH Tổng hợp, Hà Nội. Ngày nhận được kết quả trúng tuyển lớp chuyên Toán – Tin Tổng hợp của con, tôi vừa mừng vừa lo. Đúng ra là tôi lo nhiều hơn, cộng thêm với “cú” ngã xe máy, lại bị cơn đau dạ dày hành hạ, tôi đã phải nằm viện cả tháng trời.

Khổ thân con tôi, như biết thân phận mình giữa cả “đống” đám bạn có đủ cả cha lẫn mẹ chăm sóc, trong đó có những phụ huynh có đủ lực đủ quyền để khi cần có thể “hét ra lửa”, con chăm chỉ hàng ngày đi bộ xa hàng cây số ra bến xe ôtô để đến lớp học, ở lớp thì ngồi bàn cuối cùng mặc dù không phải cao nhất lớp.

Còn tôi, bắt đầu cố sức NGỤP LẶN để nuôi con học chuyên Ao Tổng hợp, Hà Nội.

Hà Nội, ngày 07/10/2010

Leave a Reply

 
