ĐÀO HỒNG THU

Welcome to my blog

Seminar “Nguyễn Văn Vĩnh (1882 – 1936) và hành trình chữ quốc ngữ”

Posted by daothu09 on February 28, 2012

Nguyễn Văn Vĩnh (1882 - 1936). Nguồn: internet

Hôm nay, tôi đi dự Seminar “Nguyễn Văn Vĩnh (1882 – 1936) và hành trình chữ quốc ngữ”, diễn giả: Nguyễn Lân Bình, Lại Nguyên Ân, Mai Thành Chung, Dương Trung Quốc do Quỹ Văn hóa Phan Châu Trinh và Nhà xuất bản Tri thức tổ chức tại VUSTA, Hà Nội.

Có rất nhiều thính giả cao niên đến dự Seminar này. Bản thân tôi cũng thấy nhiều điều trước đây chưa được biết. Dù sao, tôi cũng cập nhật được cho mình nhiều vấn đề, đặc biệt về chữ quốc ngữ là vấn đề liên quan trực tiếp đến chuyên môn tôi đang nghiên cứu và chuẩn ngôn ngữ tôi đang cần.

Hà Nội, ngày 17/02/2012  

Leave a Reply

 
